Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

THÔNG TIN VỀ NHÃN RƯỢU VANG CỦA MỸ


Nhãn rượu vang từ Hoa Kỳ là tương đối đơn giản và dễ hiểu, nhưng có những điều luật khá nghiêm khắc để quản những gì họ phải quản lý và không phải thể hiện trên nhãn. Các nhãn điển hình cho thấy sản xuất vang có ghi vintage, vùng xuất xứ (ví dụ Willamette Valley) và giống nho (ví dụ như Pinot Noir). Dưới đây là một ví dụ của một nhãn rượu vang Mỹ.

Thông tin về nhãn Rượu  vang của Mỹ

Thông tin về nhãn Rượu vang của Mỹ

     Dưới đây là một tổng quan về phân loại rượu vang của Mỹ và pháp luật ghi nhãn. Để biết thông tin đầy đủ về các vùng rượu vang Hoa Kỳ và các loại rượu vang của họ, xem bài rượu vang Mỹ.

Luật về nhãn rượu vang Mỹ được quản lý bởi các TTB (Cục Thương mại và Thuế Rượu và thuốc lá ), văn phòng chính phủ chủ yếu chịu trách nhiệm thiết lập và giám sát các loại thuế liên quan đến rượu. Theo luật, chai rượu vang Hoa Kỳ phải được đánh dấu bằng một tên thương hiệu, loại rượu vang, độ cồn, khối lượng chai, nội dung sulfite, tên và địa chỉ của nhà sản xuất.

Nhãn hiệu là tên truyền thống của nhà sản xuất, nhà máy rượu , “thương hiệu rượu vang” (những người hoàn toàn có quyền kháng cáo tiếp thị) đang ngày càng phổ biến.
Loại rượu vang (class) được chia thành các loại chính thức ‘rượu bàn’ ‘rượu vang tráng miệng “và” rượu vang sủi bọt ‘. Tuy nhiên, những điều khoản này không có xuất hiện trên nhãn; có thể được thay thế bằng một tiêu đề AVA hay tuyên bố về giống (do đó phân loại được áp dụng). Rượu Bảng vang được định nghĩa như rượu vang nho với nồng độ cồn dưới 14% ABV. NB: ở châu Âu, từ “Bảng Wine ‘không có bắt buộc về độ cồn , và có truyền thống ký hiệu các loại rượu vang chất lượng cơ bản.
o AVA (American Viticultural Area) chỉ ra các khu vực địa lý cụ thể một loại rượu đến từ (nơi nho được trồng). Hoa Kỳ có hơn 200 tên gọi chính thức được giới hạn, được gọi là vùng Viticultural Mỹ. Tiêu đề AVA được cấp theo các tính năng đặc biệt về khí hậu và địa lý của khu vực trồng nho làm rượu . Đối với một danh hiệu AVA xuất hiện trên nhãn của rượu, ít nhất 85% nho phải được trồng trong ranh giới của AVA đó. Đối với county- và cấp nhà nước AVAs, yêu cầu tối thiểu này rơi xuống 75%.

o Varietal sản xuất rượu vang và ghi nhãn là các chỉ tiêu tại Hoa Kỳ, mặc dù một số loại rượu vang nổi tiếng nhất của đất nước (ví dụ như Opus One, Dominus) là hỗn hợp có các nhãn phía trước không đề cập đến giống nho • Báo cáo Vintage là không bắt buộc, nhưng hiếm khi bỏ qua mục . Ít nhất 95% của nho được sử dụng phải được từ niên vụ đã nêu.

Tên và địa chỉ của nhà sản xuất đóng chai bởi những lời ‘đóng chai bằng’, hay ‘được sản xuất và đóng chai bởi “nếu rượu được đóng chai tại nhà máy rượu nơi đã làm ra nó. Những tuyên bố tùy chọn ‘sản-đóng chai “được dành riêng cho các loại rượu vang trồng, thu hoạch, nghiền nát, lên men, chế biến và đóng chai bởi một bất động sản có nhà máy rượu duy nhất, trong ranh giới của một AVA duy nhất.
Khối lượng của chai (hoặc đồ chứa khác) có thể được ghi bằng ounces (fl.oz), lít (l) hoặc mililít (ml).
Công khai sulfit là một yêu cầu cho tất cả các loại rượu vang có chứa nhiều hơn 10 phần triệu của sulfur dioxide. Rượu tùy chọn có nhãn là ‘hữu cơ’ phải được miễn phí của bất kỳ sulfites nhân tạo nào thêm vào. Những nhãn ghi là “Làm bằng nho hữu cơ phát triển ‘sẽ có một số sulfite.

cảnh báo sức khỏe của Chính phủ là một yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các loại đồ uống có cồn được bán tại Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét